Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa

Là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Mexico, cô người mẫu sinh năm 1988 đến từ Canada xuất hiện ấn tượng với những tạo hình kỳ lạ.Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b1 2 Người đẹp

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b2 2 Người đẹp

Coco Rocha thực hiện 3 bức ảnh trang bìa cho tạp chí Vogue Mexico tháng 12.

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b3 2 Người đẹp

Ở mỗi bức hình, người đẹp vẫn giữ nguyên kiểu trang điểm môi hồng, tóc lượn sóng bồng bềnh, nhưng lại diện những bộ đầm lấp lánh ánh vàng khác nhau.

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b4 2 Người đẹp

Coco Rocha là một trong những người mẫu hiếm hoi của Canada thành công trên sàn diễn quốc tế. Hiện, cô đang thuộc quyền quản lý của công ty người mẫu Wilhelmina - cũng là "ngôi nhà" của Tuyết Lan. Trong chuyến thăm New York cuối tháng 7 vừa rồi, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với Coco Rocha.

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b5 2 Người đẹp

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b6 1 Người đẹp

Coco Rocha bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2004 mặc dù trước đó cô chỉ đam mê khiêu vũ và chưa từng nuôi ước mơ trở thành người mẫu. Với hiểu biết hạn chế về thời trang, 2 năm đầu sự nghiệp, Coco Rocha vẫn chưa tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b7 1 Người đẹp

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b8 1 Người đẹp

Cuộc gặp gỡ với nhiếp ảnh gia Steven Meisel vào năm 2006 đã làm thay đổi cuộc đời cô. Sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Italia số tháng 2/2006, Coco Rocha nhanh chóng được mời biểu diễn tại tuần lễ thời trang New York mùa xuân hè với hai show đáng chú ý nhất của Anna Sui và Marc Jacobs. Tại đây, Rocha vinh dự được gặp gỡ "nàng báo đen" Naomi Campbell. Naomi cầm tay Rocha và nói Rocha là một trong những người mẫu cô yêu thích.

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b9 1 Người đẹp

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b10 1 Người đẹp

Tiếp sau đó, Coco Rocha đến với kinh đô thời trang Paris và sải bước trên đường băng của Stella McCartney, Shiatzy Chen, Christian Lacroix, Emanuel Ungaro, và Louis Vuitton.

Coco Rocha bay bổng cùng sắc màu của hoa b11 Người đẹp

Coco Rocha từng tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Versace, Chanel, DG, Dior, Dolce Gabbana, Lanvin, The Gap, Tommy Hilfiger, Yves Saint Laurent, Calvin Klein, Zac Posen...

Hà Thu

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét