Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy

Chiếc ví tuy nhỏ nhắn nhưng nó lại có tác động to lớn đến tài chính. Sở hữu 1 chiếc ví hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân.Khi chọn bóp/ví, bạn cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img4029 thời trang

Kích thước

- Chiếc ví cần đủ lớn để cất giữ tiền, giấy tờ tùy thân quan trọng, thẻ tín dụng…

- Ví có đủ các ngăn để chứa giấy tờ, tiền hay các vật dụng khác có liên quan.

- Khi mở ra, đóng vào tiện dụng, tiền hoặc giấy tờ không bị nhăn hoặc nhàu nát.

- Nếu chủ nhân sở hữu một chiếc ví lớn nên thường xuyên để các ngăn có tiền. Bằng cách này, tiền bạc sẽ được thu hút nhiều hơn. Tránh để ví trống rỗng.

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img5999 thời trang

Phong thủy

Màu đen, màu xanh da trời: đây là những màu sắc tương ứng với yếu tố Thủy trong ngũ hành. Mà nước là đại diện cho của cải và tiền bạc. Vì thế, chiếc ví màu xanh hay màu đen rất tốt cho mỗi chủ nhân sở hữu nó.

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img7730 thời trang

Màu trắng, xám (bạc) hoặc màu vàng ánh kim: những màu này mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tài chính. Đặc biệt nếu là chiếc ví màu trắng hay xám sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp bội cho chủ nhân trong các lĩnh vực liên quan đến tiền bạc.

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img8154 thời trang

Chiếc ví màu vàng, ngoài sự giàu có còn thể hiện đẳng cấp sang trọng của người dùng.

Màu đỏ: là màu kích hoạt năng lượng và thu hút nhiều tiền của cho chiếc ví.

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img8145 thời trang

Màu xanh lá cây: theo ngũ hành, màu này thuộc Mộc. Người mang ví này luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Điều này sẽ góp phần cải thiện tình hình tài chính theo thuật phong thủy.

Màu vàng hoặc nâu: đây là màu sắc mang năng lượng Thổ. Vì thế, nó sẽ mang lại sự giàu có, tài chính ổn định lâu dài cho chủ nhân.

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img8160 thời trang

Nhãn hàng phụ kiện Ellise vừa ra mắt dòng sản phẩm bóp ví thời trang mới nhất với những điểm nhấn tinh tế kết hợp sự đa dạng về màu sắc phù hợp phong thủy.

Đơn giản nhưng tinh tế, đó là thông điệp mà Ellise muốn truyền tải trong từng thiết kế của mình. Chất liệu cao cấp, đường may sắc sảo, kết hợp với những điểm nhấn ấn tượng đã tạo nên nét riêng của Ellise.

Lựa chọn ví tiền theo phong thủy img8172 thời trang

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới, Ellise ưu đãi các phụ kiện bóp nữ đồng giá 199.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét